Vẻ đẹp mê mẩn - Bao da Vertu cá sấu gắn V vàng khối đính kim cương

30/05/2022

Được thiế kế kiểu cách sang trọng bắt mắt, cùng các chất liệu da đắt đỏ thuộc bậc nhất, bao da cá sấu V vàng khối đính kim cương tự nhiên. Bao da điện thoại giờ trở nên ngày một sang trọng lịch lãm bởi thiết kế đa dạng và phong phú từ kiểu dáng đến màu sắc, không chi đơn thuần là chỉ đựng điện thoại mà còn là một chiếc ví đa năng, tất cả trong một,  thật tiện dụng, như bằng lái, thẻ ngân hàng, và giấy tờ tùy thân, quá là ngọn nhẹ tiện ích cho bất cứ ai sở hữu, hãy cùng Ozy luxury trải nghiệm các mẫu bao da Vertu Aster P này.

Bao da Vertu những phụ kiện đắt đỏ như cá sấu bạch tạng, cá ấn độ, hay bê, kỳ đà trăn...vv? Bao da cho Vertu là địa hạt được quan tâm rất nhiều ngay từ khi những siêu di động xa xỉ này được ra mắt. Và cho đến thời điểm hiện tại thì bao da Vertu chính hãng vẫn luôn chiếm giữ vị trí đặc biệt quan trọng và gần như là thứ phụ kiện được săn đón và tìm hiểu nhiều nhất dù với bất cứ ai. một số Chiếc bao da Vertu được làm bằng da cá sấu như bạch tạng với số lượng "ít ỏi" và cực kỳ quý hiếm trên thị trường nên giá thành của chúng cũng không hề rẻ chút nào.

vậy còn những chiếc bao da vertu với các mẫu da khác thì sao? Đúng là phụ kiện vertu chất và độc, độ đẳng cấp quả là không sai! Cùng với đó, bao da điện thoại Vertu thực sự làm nên một cuộc cách mạng mới trong vấn đề bảo vệ di động. Có lẽ, chỉ có phân khúc cao cấp như Vertu, thì người ta mới sẵn sàng rút hầu bao chi một số tiền lớn cho bao da Vertu xịn.

Bao da từ đó trở thành mặt hàng cao cấp như một món trang sức. Với những thứ quý hiếm càng trở lên đắt đỏ và thể hiện một đẳng cấp độc tôn của những người sở hữu, Ozymobile.vn luôn mang lại sự độc tôn độ thăng hoa đẳng cấp cho các bạn qua mẫu bao da vertu cá sấu bạch tạng nay.

0963936868