Richard Mille RM 72-01 Flyback Chronograph bên trong bộ máy

30/05/2022

Richard Mille RM 72-01 Flyback Chronograph tạo được dấu ấn trên thị trường đồng hồ hiện nay bởi những sự đột phá trong cấu trúc, thiết kế của nó. Cùng tìm hiểu về những ưu điểm của mẫu đồng hồ này trong bài viết sau đây nhé! Sự độc nhất của thiết kế Flyback Chronograph

Richard Mille RM 72-01 Flyback Chronograph có cơ chế được đăng ký bản quyền. Điều độc đáo của cơ chế hoạt động của RM 72-01 chính là hệ thống khớp nối kép kết hợp với trục dao động của bộ máy. Chất lượng của bộ máy này đã được trải qua rất nhiều cuộc kiểm tra độ bền bỉ và độ vững chắc của nó. Richard Mille RM 72-01 Flyback Chronograph có thiết kế nhỏ gọn. Các trục dao động cũng không chiếm quá nhiều không gian trong bộ máy Chronograph. Hoạt động của Flyback Chronograph Cơ chế hoạt động của Flyback Chronograph chính là một sự đột phá. Flyback Chronograph hoạt động bằng cách chia nhỏ mô men lực trên nhiều cơ chế Chronograph. Đây chính là một bước tiến trong công nghệ để tạo nên một chuyển động mượt mà cho bộ máy.

Tính năng bấm giờ mới

Richard Mille RM 72-01 Flyback Chronograph cho phép người dùng bấm giờ liên tục cho các sự kiện liên hoàn. Tính năng bấm giờ này được gọi là Double - Clutch Chronograph. Đây là chức năng đặc biệt do chính Richard Mille thiết kế. Double - Clutch Chronograph mỏng hơn so với những loại thông thường. Tính năng này cũng không gây tốn nhiều năng lượng của đồng hồ. Vì vậy, người dùng có thể yên tập khi sử dụng chức năng bấm giờ liên tục. Sự xuất hiện của tính năng bấm giờ mới cũng đã khiến cho Richard Mille RM 72-01 Flyback Chronograph trở thành mẫu đồng hồ mỏng, nhẹ và có khả năng hoạt động bền bỉ bậc nhất hiện nay.



Thiết kế mặt đồng hồ lộ cơ ấn tượng và khác biệt 

Để tạo nên Richard Mille RM 72-01 Flyback Chronograph, người ta đã kết hợp 4 chất liệu khác nhau là Titan, Vàng đỏ, sứ tráng men trắng hoặc đen. Vì vậy, tổng thể đồng hồ rất thời thượng, sang trọng, thích hợp cho những ai yêu thích thời trang cũng như sự sáng tạo trong các thiết kế đồng hồ hiện đại. Mặt của RM 72-01 được tách rời các chức năng đọc giờ - phút – giây với 3 mặt số riêng biệt. Cụ thể, mặt xanh lá để đọc giờ, mặt cam đọc phút và mặt xanh dương để đọc giây Mặt số của đồng Richard Mille RM 72-01 Flyback Chronograph được làm Titanium bậc 5 có độ dày 1,17mm. Mặt kính của đồng hồ càng được thiết kế tỉ mỉ hơn. Cụ thể, mặt trước có tinh thể Sapphire và được quét chống lóa chỉ với độ dày 1mm. Đối với mặt sau, tinh thể Sapphire có 2 mặt quét chống lóa. Độ dày của mặt sau có sự thay đổi với 1,75mm ở phần rìa ngoài và 1mm ở phần trung tâm.

Richard Mille Chi tiết kỹ thuật tạo nên mẫu đồng hồ thời trang 

Ngoài thiết ấn tượng, Richard Mille RM 72-01 Flyback Chronograph còn có những yếu tố tạo nên chiếc đồng hồ đẳng cấp với các chức năng và ưu điểm tuyệt vời. RM 72-01 có bộ máy CRMC1 được lên dây tự động. Không chỉ vậy, đây là mẫu đồng hồ có khả năng trữ năng lượng lên đến 50 giờ nên rất phù hợp để sử dụng hằng ngày. Ngoài các yếu tố trên, Richard Mille RM 72-01 Flyback

Bộ hiển thị vị trí núm chỉnh giờ được đặt ở góc 3 giờ. Bánh xe cân bằng đã được điều chỉnh bởi quả nặng vì vậy có độ chính xác tốt hơn nếu như có va chạm. Đây là lý do khiến mẫu đồng hồ này có thể thực hiện việc đếm giờ một cách chính xác và
hiệu quả hơn. Hộp cót xoay tốc độ nhanh với rất nhiều điểm mạnh. Độ căng của dây cót có thể tương thích với thời lượng cót trung bình. Độ cân bằng của bộ máy cũng được đảm bảo và gia tăng độ bền với độ căng của của dây cót.

Tất cả những đặc điểm trên đã tạo nên một mẫu đồng hồ Richard Mille RM 72-01 Flyback Chronograph đáng để mọi người quan tâm tìm hiểu và sở hữu nó. Chắc chắn những tính năng và ưu điểm tuyệt vời mà chiếc đồng hồ này có thể đem lại sẽ khiến cho bất cứ ai cũng phải hài lòng.

0963936868